วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

การสร้างปรากฎการณ์ในปัจจุบันเพื่อเป็นประวัติศาสตร์จนมีอนุสาวรีย์เป็นของตัวเองในโลกอนาคต

แบบแรกนี้ผมลองเล่นเป็๋นอย่างแรกเลยจนได้เป็นอนุสาวรีย์ในโลกอนาคต นั่นคือ..

The Renowned Philanthropist ( คนใจบุญผู้ยิ่งใหญ่ )

เมื่อไปโลกอนาคต ก็ไปที่ City Hall ไปเช็ครายงาน Lotto ว่าในอดีตมีเลขเด็ดอะไร จากนั้นก็กลับมาโลกปัจจุบัน
พอกลับมาถึงปุ๊บก็ไปร้านขายของชำทันทีเพราะรู้เลขเด็ดมาแล้ว ก็ซื้อ Lotto ราคา 10 ซึ่งเดี๋ยวสักพักก็จะถูกรางวัล
เป็นเงินมากน้อยแล้วแต่ว่าเราซื้อ Lotto ไว้มากน้อยแค่ไหน ถ้าซื้อไว้เยอะก็ได้เงินเยอะ ของผมนี้ได้ 75000 เพราะซื้อ Lotto 3 ใบ
ต่อจากนั้นผมก็ไปที่ City Hall โลกปัจจุบัน ไปเพื่อบริคจาคเงินเป็นกองทุนเพื่ออนาคตจำนวน 50000 บริจาคได้ครั้งละ 10000
พอเรียบร้อยได้ครบตามจำนวน Time Traveler ก็จะโผล่มาทันทีในรูปแบบ Hologram เพื่อแจ้งข่าวให้เราทราบว่า..
อนาคตได้เปลี่ยนไปแล้ว เราคือผู้สร้างประวัติศาสตร์จนได้เป็นอนุสาวรีย์ในโลกอนาคตไปแล้ว..

และ.. ความสามารถพิเศษจากเหตุการณ์นี้คือ เราจะเป็นคนใจบุญสามารถให้เงินซิมส์อื่นได้ (ถ้ารู้สึกว่าตัวเองชักจะรวยเกินไปละนะ - -" )
สามารถให้ได้ตั้งแต่ 1, 100, 1000 ซึ่งคนที่ได้เงินจากที่เราแจกให้เขาจะดีใจมาก ความสัมพันธ์ก็จะเพิ่มขึ้นอย่างรวเร็วทันที














The Pioneer of Plumbotics ( ผู้ริเริ่มสถาบันหุ่นยนต์ )

ก่อนอื่นก็.. ฝึกทักษะสร้างหุ่นให้ได้ระดับสูงหน่อยจากเครื่องสร้างหุ่น Plumbot ในร้านขายหุ่นโลกอนาคต ได้ระดับ 10 ยิ่งดี จะได้สามารถสร้างชิปนิสัย Sentience (จิตใจและความรู้สึกแบบมนุษย์) แต่ถ้าขี้เกียจทำเองเพราะมันต้องใช้วัตุดิบระดับแรร์หลายอย่าง ก็ซื้อเอาก็ได้มันจะมีชิปนิสัยสุ่มๆมาขายซึ่งอาจจะมี Sentience นี้ก็ได้ซึ่ีงราคาแพงพอสมควร หรือไม่ก็หาขโมยชิปนิสัยจากหุ่นตัวอื่นก็ได้ ซึ่งหุ่นบางตัวอาจจะมี Sentience ก็ได้ ซึ่งการขโมยทำได้โดย ขอ Adjust trait chip ซึ่งถ้าเจอชิปนิสัยอะไรที่ดีๆก็จิ๊กมาซะ (แบบนี้นิสัยไม่ค่อยดีโน๊ะ - -* ) และหุ่นที่ถูกขโมยชิปนิสัยจะโกรธเราด้วยแหละ ค่าความสัมพันธ์ตกวูบเลย พอเราได้ชิปนิสัยที่สำคัญมากมาแล้วก็กลับมาโลกปัจจุบันทันทีแล้วกัดฟันซื้อเคื่องสร้างหุ่น Plumbot มาไว้ใช้ที่บ้านซะ รู้สึกจะราคา 1000 นะ ก็สร้างหุ่นทันที ถ้าทักษะเราสูงหน่อยหุ่นที่ได้จะมีคุณภาพตามระดับทักษะของเรา ยิ่งถ้าทักษะระดับ 10 ก็จะได้หุ่นที่มีคุณภาพ 7-8 เลยและจะมีช่องใส่ชิปนิสัยถึง 7 ช่องแน่ะ พอได้หุ่นแล้วก็จัดการ Tune up ซะให้หุ่นมีระดับคุณภาพ Future tech คือระดับคุณภาพระดับ 10 จากนั้นก็ใส่ชิป Sentience ที่หุ่นของเรา เท่านั้นแหละ Time Traveler ก็จะโผล่มาในรูปแบบ Hologram เพื่อมาแจ้งข่าวว่าเราได้เปลี่ยนอนาคต ( อีกแล้ว ) เราคือผู้สร้างประวัติศาสตร์จนได้เป็นอนุสาวรีย์ในโลกอนาคตไปแล้ว..

พอเราไปโลกอนาคตก็จะมีอนุสาวรีย์ของเราเด่นหราเป็นสง่าน่าภาคภูมิใจมาก

และ.. ความสามรถพิเศษจากเหตุการณ์นี้ เราจะสามารถสร้างความสัมพันธ์กับพวกหุ่นได้เร็วมาก พวกหุ่น Plumbot จะชอบเราเพราะเราเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับ Plumbot นอกจากนี้ถ้าเราสร้างหุ่นขายก็จะขายได้ราคาสูงมากด้วย


















The Time Keeper ( ผู้ดูแลมิติห้วงแห่งกาลเวลาโลกอนาคต )

อันนี้เล่นคนละเซฟเกมกับ 2 อันแรกนะ อันนี้เอาแวมไพร์เมือง Monte Vista มาเล่น วิธีการก็ไม่ยากอะไรมาก ก่อนอื่นก็เป็น Best friend กับ Time Traveler ให้ได้ก่อน พอความสัมพันธ์ระดับสูงแล้ว เวลาขอเปลี่ยนอนาคต Time Traveler จะไม่โกรธเราจนความสัมพันธ์ตกนะ อันดับแรกก็ขอ Time Traveler เปลี่ยนอนาคตจากแบบปกติให้เป็น Dystopian Future ก่อน ซึ่งก็จะมีคเควสต่างๆให้เราทำจนบรรลุผลเปลี่ยนรูปแบบอนาคตเป็น Dystopian ได้ จากนั้นก็ขอ Time Traveler เปลี่ยนรูปแบบอนาคตอีกครั้งให้เป็น Utopain Future ซึ่งก็จะมีแควสต่างๆให้เราทำจนกว่าจะบรรลุผลจนเปลี่ยนรูปแบบอนาคตเป็น Utopian ได้ จากนั้นก็ขอ Time Traveler เปลี่ยนรูปแบบอนาคตอีกครั้งให้กลับมาเป็น Normal Future คือรูปแบบอนาคตแบบปกติจนบรรลุผลเปลี่ยนรูปแบบอนาคตให้เป็นปกติแบบ Normal ได้ และ.. เท่านั้นแหละ Time Traveler ก็จะมาแจ้งข่าวเราในรูปแบบ Holgram ว่าเราได้เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์จนมีอนุสาวรีย์เป็นของตัวเองในโลกอนาคตแล้ว รวมถึงให้รางวัลเราด้วยซึ่งก็คือ.. Time Remote รีโมทเปลี่ยนรูปแบบอนาคตแค่คลิกเดียว ใครอยากได้เครื่องนี้ก็ลองเล่นดูนะ หรือจะใช้แต้มรางวัลชีวิตแลกเอาก็ได้ ราคา 30000 แต้มแน่ะ








ส่วนการเปลี่ยนอนาคตแบบอื่นๆ การเปลี่ยนอนาคตจนมีอนุสาวรีย์เป็นของตัวเอง ยังมีรูปแบบอื่นอีก 2 แบบซึ่งผมยังเล่นไม่ถึงนะ เพิ่งเล่นภาค Into The Future มาถึงแค่นี้เอง แต่ก็สนุกมากๆจริงๆ ไงก็ลองเล่นกันดูนะครับ

หมายเหตุ * ต้องทำในโลกปัจจุบันเท่านั้นนะครับ แล้วอนคตก็จะเปลี่ยนไป ^^



แถมท้ายเล็กน้อย.. เกี่ยวกับ Holo Disc สไปรท์สัตว์เลี้ยงดิจิตอล

ถ้าเราดูแลเจ้าสไปรท์เป็นอย่างดี คอยเช็คอารมณ์เขาแล้วคอยเติมเต็มให้ในสิ่งที่เขาต้องการ เจ้าตัวสไปรท์จะรักเราจนเราได้มู้ด Sprite Best Friend +25 รวมถึงทักษะเทคโนโลยีของเราจะค่อยๆเพิ่มขึ้นด้วย เราสามารถขอแชร์รูปแบบรูปทรงของสไปรท์จากสไปรท์ของเพื่อนๆได้นะแล้วเราก็จะได้รูปแบบรูปทรงแบบนั้นของเพื่อนมาเป็นของเราด้วย จนเมื่อทักษะเทคโนโลยีของเราสูงถึงระดับ 7 ก็จะสามารถเปลี่ยนรูปทรงสไปรท์ได้ นอกจากนี้ถ้ามีสไปรท์ไว้ในครอบครอง 11 ตัว สิ่งพิเศษที่เราจะได้มาคือ จะสามารถเปลี่ยนรูปทรงรูปแบบสไปรท์ได้ถึง 11 แบบแน่ะ..

ก็.. ขอให้ทุกท่านสนุกกับซิมส์ 3 และภาคเสริม Into The Future ทุกท่านนะครับเพราะมันสนุกมากจริงๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น